วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

Help Website


<<< อ่านก่อน >>>
เนื่องจากเว็ปเรานี้ จะพูดว่าเว็ปการกุศลเลยก็ว่าได้
เราทำด้วยความจริงใจไม่ประสงค์สิ่งใดจากท่านทั้งสิ้น
แต่ผมก็ไม่ได้ทำคนเดียวนะครับ เพราะผมติดปัญหาเรื่องการ Upload ไฟล์
ผมจึงไปวานขอร้อง อ้อนวอนให้เพื่อนผมเป็นคน Upload ไฟล์ให้
(***Internet ธรรมดา Upload ไฟล์ใหญ่ๆ ที่ผมลงให้เป็นอาทิตย์นะครับ)
ผมเคยมีความคิดติดตั้งเน็ต Upload นะครับ ราคาตกประมาณ 30,000บาท(29,999 บาท)
 แค่เงินจะจ่ายค่าเทมอยังไม่มีเลย - -*

แต่ก็ข้อร้องท่านหน่อยนะครับ แค่ท่านกดคลิกธรรมดาก็ช่วยเรา
แบ่งเบาภาระตรงนี้ไปได้หน่อยนึง
1. เป็นทุนการศึกษาให้เรา  2. เป็นค่าน้ำมันให้เราและเพื่อน


ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือนะครับ
***หากท่านต้องการโปรแกรมใดก็บอกได้นะครับ***
***หากท่านต้องการบริจาค(ทิ้งเฟสบุ๊คไว้ใต้ข้อความนี้นะครับ)***
***อยากต้องสิ่งใดเพิ่มเติมในเว็ปไซต์ก็บอกนะครับ***


หากท่านจะกรุณาช่วยเหลือเรา กรุณากด
(ลิ้งครอบ adf.ly and Linkbucks) : Help Website :



ขอขอบคุณท่านทั้งหลายนี้ที่ให้การสนับสนุน
• เจเจ --(หน้าที่)--> อัพโหลดไฟล์เป็น แต่ขับมอไซต์ไม่เป็น
• Nonny สีทั้งคืน ---(หน้าที่)--> ขับมอไซต์เป็น แต่อัพโหลดไฟล์ไม่เป็น

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2557 เวลา 10:34

    <<<<<>>>>>
    เนื่องจากผมลบ ข้อมูลเว็ปไซต์
    และ ผมไม่ได้บรรทึก Gmail เว็ปไซต์ www.buu-progarms.blogspot.com ไว้ + จำไม่ได้
    .
    <<<<< จึงขอเปลี่ยนเว็ปไซต์เป็น >>>>>
    http://buu-programs.blogspot.com/
    http://buu-programs.blogspot.com/
    http://buu-programs.blogspot.com/
    .
    .
    ต่อไปจะระวังให้มากกว่านี้นะครับ ขอประทานโทษท่านทั้งหลายในความไม่สะดวกด้วยครับ

    ตอบลบ